Red Wing 8131

สำหรับรองเท้าบูท Red Wing ทรง Classic Moc Toe ที่ครองใจคนรักรองเท้า Red Wing Shoes มาอย่างยาวนาน และที่สำคัญ ทรง Classic Moc Toe นี้ยังมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าทำตลาดมาเจาะหัวใจแฟนๆ Red Wing Shoes กันเลยทีเดียว หลายคนจึงออกอาการ “เลือกพี่ แต่เสียดายน้อง” ผลสุดท้ายของเป็นพระยาเทครัว ควักกระเป๋าค่าสินสอด ครอบครองครบทุกรุ่นก็มี  วันนี้เรามาชม รองเท้า Red Wing 8131 กันดีกว่าครับ

Red wing 8131

รองเท้าบูท Red Wing 8131 คู่นี้ เป็นสภาพที่ใช้แล้วนะครับ พอดีได้มาแบบนี้ แต่ก็ถือได้ว่ายังมีความสวยงามน่าสวมใส่ลุยไปทุกพื้นที่ รองเท้า Red Wing 8131 ทรง Classic Moc Toe (คลาสสิคม๊อคโท) ซึ่งมีความสูงจากพื้น 6 นิ้ว

Red wing 8131

 

เป็นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบรองเท้าของชนเผ่าอินเดียแดงเผ่าหนึ่ง ซึ่งชนเผ่านี้จะเรียกรองเท้าที่เขาตัดเย็บเองด้วยหนังสัตว์ว่า Moccasin รูปแบบรองเท้าที่ตัดเย็บผสมผสานหนังสัตว์ ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญคือ การเย็บหนังด้านหัวรองเท้าด้วยหนังสองชิ้น เป็นรูปตัว U ซึ่งทำให้รองเท้ามีความแข็งแรงและทนทานในการใช้งานทุกสภาพแวดล้อม

red wing 8131

การเย็บด้วยด้ายของรองเท้าบูท Red Wing 8131 จะเป็นด้ายเส้นขนาดใหญ่และเย็บด้วยจักรเข็มคู่ จึงทำให้ระยะช่องไฟของการเย็บเว้นช่องว่างได้อย่างสวยงามตรงตำแหน่ง ไม่บิดหรือเอียงไปมา

red wing 8131

พื้นรองเท้าเป็นพื้นยางเครป Traction Tred สีขาวทำให้มีความยืดหยุนสูงและนุ่มสบายเท้า มีน้ำหนักเบา และมีความคงทน การเย็บพื้นเป็นการเย็บแบบ Goodyear

red wing 8131

หนังของรองเท้าบูท Red Wing 8131 จะเป็นหนัง Portage สี Oro Russet ที่ให้ความเข้มสวยงาม หากคุณสวมใส่ไปกับกางเกงยีนส์ผ้าดิบที่มีความเข้มแล้วหละก็ มันจะให้ความกลมกลืนเป็นที่สุด และหากเป็นกางเกงยีนส์ฟอก เฟด สีจาง ก็จะตัดกันจนดูโดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อ เอาเป็นว่าใส่แล้วมันเท่ สุดๆ

Red wing 8131

Red wing 8131

สำหรับรองเท้า Red Wing 8131 คู่นี้ จะปั๊มตัวอักษร Red Wings ไว้ด้านข้าง ซึ่งเป็นรองเท้าที่ผลิตในช่วงปี 1999-2000 เท่านั้น ถือเป็นรองเท้าวินเทจได้เลยทีเดียว

red wing 8131

ความสวยงามของรองเท้าบูทหนัง อย่าง Red Wing 8131 ไม่ได้มีแค่เพียงรูปทรงและสีสันภายนอก แต่ยังคงมีความสวยงามคลาสสิคอย่างมากหากเราใช้ไปนานๆ มันออกอารมณ์คล้ายๆ กับเราสวมกางเกงยีนส์ผ้าดิบ ที่ต้องการให้มันเกิดเฟดบนผืนผ้าเดนิมอย่างสวยงาม สำหรับกางเกงยีนส์ผ้าดิบอาจไม่ต้องการให้เราทำความสะอาดมากนัก แต่สำหรับรองเท้าบูทยิ่งสวมใส่ ยิ่งขัด ยิ่งเพิ่มความงดงามให้กับบูท Red Wing 8131 เป็นอย่างดี นอกจากจะการสวมและขัดบ่อยๆ จะทำให้หนังสวยงามแล้ว ก็ยังทำให้หนังเกิดความนุ่มนวล เข้ากับเท้าเราได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Red wing 8131

Red wing 8131

Red wing 8131